Triển khai dự án với VTC

Xin chào các bạn, sau một tháng trao đổi và bàn luận, chúng tôi đã bắt đầu triển khai dự án Game Show truyền hình(7/2011) với khách hàng VTC. Dự án là sự kết hợp giữa nhóm đồ họa 3Dhanoi.com và share3dvn. Đây là sự khởi đầu mới mẻ và tiềm năng để chúng tôi hoàn thành truy trình phát triển game 3D của mình.
- VTC sẽ cung cấp các kịch bản, mô hình và đồng thời là chủ đầu tư.
- 3Dhanoi.com sẽ cung cấp các thiết kế 3D.
- Share3dvn sẽ phân tích và xây dựng chò trơi.
(Mọi thông tin về nội dung trò chơi tạm thời chưa thể chia sẻ, chúng tôi sẽ công bố khi VTC triển khai).

Các bên tham gia: -->
Name
Task
Contact
1
VTC
Request
Mr. Le Tuan
2
3dhanoi.com
Graphics
Phuong Dinh Viet
3
Share3Dvn
Programming
Share3dvn

Bạn nào muốn tham gia hoặc chia sẻ thông tin tài liệu với chúng tôi, hãy mạnh dạn kết nối. Share3dvn luôn lắng nghe và trao đổi thông tin để cùng nhau phát triển.
Email: share3dvn@gmail.com