Những tựa game sắp xuất hiện tại E3



Star Wars: The Force Unleashed II
Hãng phát hành: Lucas Arts
Hệ máy: DS, PC, PS3, PSP, Wii, Xbox 360
Đối với những fan hâm mộ của Star Wars thì việc được thưởng thức The Force Unleashed II vào ngày đúng ngày kỷ niệm không chính thức của cộng đồng Star Wars trên toàn thế giới - 26 tháng 10 quả là không có gì tuyệt vời hơn. Star Wars: The Force Unleashed II sẽ lấy bối cảnh những sự kiện xảy ra giữa phần 3 (Revenge of the Sith) và phần 4 (A New Hope) của loạt phim này.
Người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật chính Starkiller, một học trò của Darth Vader. Bên cạnh việc làm theo những chỉ dẫn của người thầy, The Force Unleashed II hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi khá nhiều tình tiết cũng như nhiệm vụ thú vị khác.
Halo: Reach
Hãng phát hành: Microsoft
Hệ máy: Xbox 360
Phiên bản mới nhất của dòng game Halo này hứa hẹn sẽ mang tới cho các game thủ một lối chơi đa dạng, phong phú với sự kết hợp giữa lối chơi hành động lén lút, phối hợp đồng đội và những trận đại chiến với loài Covenant trên những bình nguyên hành tráng. Không chỉ vậy, chế độ chơi mạng của Halo: Reach cũng mang đến cho các game thủ những bản đò và các kiểu chơi mới lạ, kèm theo những cải tiến đáng kể về hệ thống vũ khí cũng như sức mạnh giữa các bên.
Star Wars: The Old Republic
Hãng phát hành: Lucas Arts
Hệ máy: PC
Một phiên bản nữa của Star Wars đang được cộng đồng game thủ chờ đón là The Old Republic. Lấy bối cảnh 300 năm sau bản Knight of The Old Republic đầu tiên, chuỗi sự kiện trong game đều xảy ra trước serié phim Star War. Cốt truyện của game sẽ xoay quanh cuộc xung đột giữa hai lực lượng Sith Empire và Galactic Republic. Được phát hành với tư cách một game nhập vai trực tuyến nên The Old Republic sẽ có thêm nhiều nhân vật khác bên cạnh những hiệp sĩ Jedi hay những người Sith.
Bên cạnh hệ thống nhân vật và nhiệm vụ phong phú, The Old Republic cũng sẽ mang đến cho các game thủ các kỹ năng chiến đấu cũng như khả năng tùy biến và thăng cấp đa dạng cho nhân vật như một game MMO truyền thống.
Gran Turismo 5
Hãng phát hành: Sony
Hệ máy: PS3
Gran Turismo 5 là phiên bản mới nhất của loạt game đua xe mô phỏng danh tiếng được phát hành độc quyền cho hệ máy PS3 của Sony. 2010. Gran Turismo 5 sẽ đưa các game thủ chu du tới hơn 20 địa danh trên toàn thế giới với số lượng đường đua có thể lên tới con số 100. Từ trước tới nay, dòng game Gran Turismo vẫn được biết đến với một kho dữ liệu khá đồ sộ và phiên bản thứ 5 của loạt game này sẽ không làm các game thủ phải thất vọng.
Gran Turismo 5 sẽ được sở hữu kho tàng xe đua với số lượng khoảng gần 1000 chiếc. Trong đó phải kể đến sự góp mặt của những chiếc siêu xe đến từ Ferrari và Lamborghini. Đặc biệt, Bugatti Veyron - chiếc siêu xe vào hàng đắt nhất thế giới cũng sẽ góp mặt trong phiên bản này.
Điểm nổi bật nhất của Gran Turismo 5 nằm ở những cải tiến về cơ chế vật lý. Lần đầu tiên trong lịch sử của trò chơi, các game thủ có thể cảm nhận sự hư hại trong các mô hình xe đua sau mỗi cú va chạm. Bên cạnh đó, chế độ đua ban đêm sẽ xuất hiện trở lại cùng với những hiệu ứng thời tiết được Polyphony Digital phát triển trong thời gian gần đây.
Quantum Theory
Hãng phát hành: Techmo KOEI
Hệ máy: PS3, Xbox 360
Trong Quantum Theory, người chơi sẽ vào vai Syd cùng người bạn đồng hành Filena trong cuộc chiến sống còn tại tòa tháp sống. Được biết, Quantum Theory sẽ được xây dựng theo phong cách bắn súng góc nhìn người thứ 3. Trong đó nhân vật chính Syd sẽ thực hiện được hầu hết những kỹ năng thường gặp ở những game cùng thể loại xuất hiện gần đây.
Living tower là địa điểm chính mang nhiều yếu tố đặc biệt của trò chơi. Tòa tháp sống này có thể biến đổi bất ngờ trong suốt quá trình chơi khiến các game thủ tưởng chừng như đang ở một khu vực mới nhưng thật ra vẫn đang nằm trong lòng tòa tháp này. Tựa game được này được coi là sản phẩm chủ lực của Techmo KOEI trong thời gian tới đây.

Nguồn GameK