Virtools là ai?


Xem một vài hình ảnh trong khung làm việc thiết kế và tạo các thuộc tính tương tác game:









Virtools là một công ty được thành lập từ năm 1993 và là một sản phẩm phần mềm phát triển trên môi trường 3d nhằm tạo ra các sản phẩm 3D thời gian thực và các dịch vụ liên quan tới nó. Mục tiêu của nó là tích hợp hệ thống, tạo các game studio và kết hợp thiết bị game đầu cuối. sự ra đời của nó đã ảnh hưởng rất nhiều trên thị trường game studio. Trong năm 2005, công ty này đã được mua lại bởi Dassault Systèmes.

Từ năm 2006, phần mềm Virtools được gọi là 3DVIA Virtools như một phần của thương hiệu 3DVIA Dassault Systèmes '. Từ đây nó lại có một bước ngoặt mới phát triển hơn.

3DVIA Virtools có nền tảng phát triển được sử dụng trong ngành công nghiệp cho các ứng dụng VR, thị trường game video ,có tính tương tác cao 3D, phát triển trên website thương mại, bảo trì sản phẩm ảo.
Hiện nay phiên bản mới nhất là 3DVIA Virtools 5.0 mới được hãng tung ra thị trường với nhiều ưu điểm mới nổi bật, hệ thống thư viện tốt hơn nó sẽ là sự lựa chọn tốt cho những bạn đang phát triển game 3D, đặc biệt với những bạn đang bắt đầu phát bước vào thử sức với thị trường game 3d vì nó rất dể sử dụng, giao diện trực quan.bạn có thể tìm hiểu những ưu điểm của nó hơn tại website: http://www.3dvia.com
Chúc các bạn tìm được nhiều điều thú vị từ nó.