Giới thiệu chuỗi BÀI GIẢNG 3D NÂNG CAO

Sau phần bài giảng THIẾT KẾ 3D CƠ BẢN mình đã hoàn thiện lại trong tuần vừa rồi  thì phần tiếp theo chuỗi bài giảng THIẾT KẾ 3D NÂNG CAO  mình sẽ giới thiệu các bạn một số phần sau:
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ MÔN HỌC
CHƯƠNG 2: THIẾT KẾ NHÂN VẬT VỚI MAYA
CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ MÔ HÌNH VỚI ZBRUSH
CHƯƠNG 4: DỰNG HÌNH KẾT HỢP MAYA VÀ ZBRUSH
CHƯƠNG 5: UV MAP NÂNG CAO
CHƯƠNG 6: KỸ NĂNG THIẾT KẾ

Một số môn học khác mình đã viết xong . Rất mong được làm bạn với các bạn để cùng nghiên cứu và chia sẻ chúng.

Danh sách qua video: https://www.youtube.com/watch?v=TS2K5hc0zo0&list=PL9vxrf7rDZzxg89KvcxbVYW3TBG9xZT6u 



1.  Maya Dynamics Basics


2.Tập làm phim hoạt hình 3D

3. Tập làm Game3d trên Mobile

4. Làm Game2D trên Mobile với Unity3D

5.UV Map nâng cao

6. Ứng dụng NGUI cho Unity3D

7.Thiết kế nhân vật 3D

8.Thiết kế 3D nâng cao

9.Thiết kế 3D cơ bản với Maya

10. Làm quen với Unity3D

11. Làm quen diễn hoạt 3D

12. Điêu khắc số 3D với ZBrush

13.Diễn hoạt 3D

14.Thiết kế 3D cơ bản với Maya



Mong rằng khi anh em ghé qua blog của mình sẽ cho mình có cơ hội được làm quen các anh em tại facebook của mình để chúng ta có cơ hội giao lưu và học hỏi lẫn nhau
- Facebook Share3dvn: https://www.facebook.com/share3dvn

Anh em nào cần trao đổi gì thì gửi mail cho mình là tribang.nd@gmail.com nhé.