TOP 10 WEBSITE ĐẸP NHẤT HIỆN TẠI 2011

Chắc bạn đang thắc mắc hiện tại đâu là top web flash của năm 2011 ? Dựa theo các tiêu chí về  nghệ thuật thị giác, tích hợp âm thanh, dễ sử dụng, tính độc đáo. Trang ww.ebizmba.com đưa ra cách chọn như sau [Cập nhật: ngày 01 tháng 5 năm 2011].  

1 | We Choose The Moon


Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi chọn nó, bạn hãy thử vào website, tôi tin các bạn sẽ đồng tình với tôi khi ghi nhận chúng.

 







2 | Moodstream | Getty Images

Không còn giữ được vị trí đầu như năm 2010 nhưng không ai có thể phủ nhận trang web này. Bạn hãy dạo qua website này để tận hưởng cám giác tuyệt với  trong cách trình bày rất sáng tạo. Đây là một trang web mang lại cho bạn nhiều cảm giác, cung cấp một công cụ động được thiết kế để giúp cho ta có các loại nước chảy sáng tạo. Chỉ cần tinh chỉnh thanh trượt là có thể điều chỉnh một dòng của hình ảnh, thước phim với cảm hứng sáng tạo được truyền từ âm thanh.



3 | Monoface



Monoface là một cơ quan quảng cáo có trụ sở tại Minneapolis, phương châm của họ là "đơn giản là tốt hơn." Các "Mono" bề mặt trang web của cuộc sống lên đến phương châm đó bằng việc đưa du khách với một niềm vui và ứng dụng Flash đơn giản.


 





4 | Waterlife


Waterlife là một giới thiệu cho bộ phim tài liệu cùng tên của khán giả của mình mà cung cấp một bản xem trước tuyệt vời của điện ảnh đẹp và phong phú các tình tiết kể chuyện trong phim. Các thiên tài thực sự của trang webcho ta tìm thấy từ trong menu chất lỏng của nó mà nhớ lại những chuyển động nhẹ nhàng của hồ.






5 | Louis Vuitton - Greatness


 
Louis Vuitton một trang web cho phép nhiều người sử dụng cám giác đến mặt đối mặt với ba của ngôi sao bóng đá vĩ đại nhất; Pele, Diego Maradana, Zinedine Zidane. Thông qua kinh nghiệm của người hâm mộ có thể tham gia vào một cuộc phỏng vấn một đối một với người anh hùng của họ mà chắc chắn sẽ mở rộng sự đánh giá của bạn về tài năng của họ.



6 | Infinite OZ


Vào OZ một sự hợp tác nghệ thuật sử dụng Flash để mang đến cho cuộc sống thế giới của những sự kiện loạt phim Sci-Fi Tin Man. Du khách được đưa vào một cuộc hành trình tuyệt vời thông qua việc trực quan nhiều địa điểm tuyệt vời tạo nên  thành phố huyền thoại  thể làm cho bạn muốn bị lạc ở đó mãi mãi.




7 | Get The Glass



Được thiết kế để khuyến khích tiêu thụ sữa tăng lên bằng cách mời khách tham gia vào một trò chơi giải trí comically dựa trên Flash mà mục tiêu là để Nhận các Glass - của sữa trong khóa học. Các thiết kế hiện hành xuất hiện vào cuối năm 2007.







  
8 | Marc Ecko


MarcEcko.com là một ví dụ tuyệt vời của việc sử dụng các khả năng rộng lớn của Flash để phản ánh chính xác các đặc tính của một thương hiệu của người tiêu dùng trong vòng một trang web. Ngay cả du khách không quen thuộc với các thương hiệu Ecko sẽ cảm thấy họ hiểu nghệ thuật và triết lý nó tượng trưng trong vòng vài phút của du lịch các trang web.

 


9 | AgencyNet Interactive

 
Đây là một studio thiết kế có trụ sở tại New York City, NY và Fort Lauderdale, FL có thiết kế trang web hiện hành xuất hiện trong tháng một năm 2010. Hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp trang web! Chiều sâu và chức năng của trang web vượt xa bất kỳ trang web Flash chúng tôi đã từng gặp








10 | Dave Werner's Portfolio

Dave Werner  sử dụng kỹ năng Flash của mình không chỉ để thể hiện sản phẩm của mình mà qua việc sử dụng video ông còn cung cấp cho du khách một cảm giác câu chuyện cá nhân của mình mà tìm để cho tiếng nói mạnh mẽ hơn và bối cảnh để làm việc đặc trưng của mình. Phiên bản hiện tại của OkayDave.com đã sống vào giữa năm 2006.




Chúc các bạn tìm được nhiều điều thú vị