Thông tin về UDK


Chúng tôi và các bạn đều đam mê công nghệ sản xuất game! Khi chúng ta đề cập đến UDK, là cả một quá trình khám phá thế giới về công nghệ.

Thông tin cơ bản: UDK là một game engine được tạo ra bởi Epic Games. Đầu tiên ra đời với tính năng game 1 người chơi dạng First Person Shooter, các sản phẩm lúc đó có thể đề cập đến là Unreal Tournament, Deus Ex, Turok, Tom Clancy's Rainbow Six 3: Raven Shield, Tom Clancy's Rainbow Six: Vegas, America's Army, Red Steel, Gears of War, BioShock, BioShock 2, Star Wars Republic Commando, Tactical Ops: Assault on Terror, Borderlands, Destroy All Humans! Path of the Furon, Batman: Arkham Asylum, Section 8, Stranded...Và thế hệ phát triển tiếp là MMORPG rất thành công và được phát triển đến ngày nay.
- Hỗ trợ nhiều flash form: Microsoft, Linux, Mac, iOS, Mac OSx và một vài dạng video game như X Box, X Box360, Playstation 2, Playstation 3.
- Ngôn ngữ: Dùng ngôn ngữ riêng UnrealScript tương tự như C++ và Python.
- Hiện nay (tháng 3/2011) UDK đang nhằm phát triển tập trung trên iOS và Iphone4.
-Bật mí: Engine này đang được các công ty sản xuất game của Hàn Quốc và Nhật bản phát triển mạnh mẽ.
-UDK: là free nếu bạn là sinh viên, còn nếu bạn muốn mua thương mại thì bộ công cụ trọn gói là 50,000 USD (tháng 3/2011). Quá rẻ với các game 3D đầu tư hàng trăm triệu đô la.

Cầu hình: Bạn cần một chiếc máy khá tốt mới có thể dùng hết tính năng và ưu điểm của nó.
-Với Intel: Cần có bộ xử lý 2.0 x 2 trở lên, Core i 3 370, hoặc 380, 390 càng tốt. Ram tối thiểu 2G, chạy tốt ở 8 G, Card màn hình Nvidia 8000 serries hoặc cao hơn, vì phiên bản hiện tại cần có DirectX 11. Ổ cứng tối thiểu là 3G free và cảng nhiều càng tốt trong quá trình làm game.
-Với AMD: Hệ thống cần chíp Phethlon X2 4 nhân trở lên, Ram II 2G tối thiểu, nếu có RAM III 2G thì tốt, chạy tốt trên RAM III 8G, Card Redon 5000 trở lên. Ổ cứng tương tự tối thiểu 3G...

Download: March 2011 UDK Beta (1.4 GB .exe) đây là trang chủ để tải bộ công cụ (Tool Kit) http://udk.com/download

Tài liệu học: http://udk.com/documentation

Bờ Cát Trắng