Thư viện VietnamMarcom_Tủ sách lớn về quảng cáo cho bạn



Thực hư ra sao?
Nguồn sách tại
VietnamMarcom chủ yếu được đóng góp và xây dựng bởi 3 nguồn: Tài trợ của các hiệp hội quảng cáo Quốc Tế được đặt tại Việt Nam, Cá nhân đóng góp và “tự lực”.

Theo TYM “điều tra” thì hiện tại Thư Viện VietnamMarcom đang chứa hơn 1000 đầu sách được chia thành hai dãy chính: Dãy chuyên dành cho dân thiết kế và dãy dành cho những ai muốn tra cứu kiến thức hàn lâm.
Khu vực trưng bày sách dành cho dân đam mê thiết kế: bao gồm những đầu sách đến từ Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản- ba nơi có ngành quảng cáo và thiết kế thuộc vào loại “gừng càng già càng cay”.  

Khu vực dành cho những bạn trẻ đang tìm kiếm và học hỏi những kiến thức hàn lâm trong lĩnh vực Thiết kế và Marketing bao gồm những đầu sách nước ngoài (chủ yếu là tiếng Anh) và những ấn bản đã được dịch.

Còn dưới đây là những đầu sách hay mà TYM được giới thiệu: 

1. Bộ sách 12 quyển bao gồm các ảnh chụp về những tác phẩm đã đạt những giải cao trong hai lĩnh vực quảng cáo và thiết kết tại Mỹ. Đối với VietnamMarcom thì đây là bộ sách ảnh có giá trị về mặt tinh thần và vật chất nhất tại thư viện, thường xuyên được trưng bày trong mỗi đợt triển lãm hàng năm về thiết kế và quảng cáo của cả nước.



Tổng hợp 12 cuốn:
 Bộ 3 quyển sách tiếp theo mà TYM được giới thiệu: 

…và bên trong là như thế này đây:


Còn đây là khu vực riêng để trưng bày những giáo trình đang được VietnamMarcom dùng để giảng dạy cho học viên:
  
…ngoài ra còn có một kệ sách chứa từ 70 -100 đề tài tốt nghiệp của các học viên khóa trước mà bạn có thể tham khảo.

Mong thư viện VietnamMarcom sẽ luôn có những đầu sách thật hay và là chốn dừng chân tìm nguồn cảm hứng sáng tạo của những người yêu Marketing Sài Gòn. Nhớ là dừng chân thôi, không cho mượn sách về nhà đâu nha  

Nguồn:  VietnamMarcom