Game engines >> I.Cái nhìn toàn diện >> P5-Tổng hợp

Chúng ta cùng tổng hợp các kiến thức đã thảo luận trong các phần trước.
- Game engine(GE): là một công cụ hữu ích cho chúng ta định hình một cách có hệ thống để xây dựng một game tương tác 3D, 2D ...
- Chọn GE thích hợp là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của game.
- Với các GE mã nguồn mở, cộng đồng người dùng rất đông, nhưng các công ty, họ đều có các GE của họ, và nhân viên phải học quy trình sản xuất game của riêng họ.
- Hiện nay, chúng tôi đang cùng nhau nghiên cứu GE có tên là Blender, trước kia nó là sản phẩm thương mại, nhưng hiện nay nó là một GE Open-source. Chúng tôi thấy rằng theo hướng phát triển này sẽ có tiềm năng để xây dựng thành công nhóm game. Khi chúng ta có một hệ thống trong làm game thực tế, thì việc dùng GE nào đi nữa cũng không phải là vấn đề khó khăn.

Chúng tôi luôn mong nhận được các góp ý quý báu từ bạn đọc.
Xin cảm ơn!