Hội thảo Unity Game Engine tại Hà Nội - 20/7/2012

Chương trình Hội thảo chuyên ngành về Unity Engine lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam do VTC Academy tài trợ với sự tham gia của Unity Technologies, PHENIX, VTC Studio.



Có lẽ đối với những người đang theo học hoặc đam mê lập trình game thì Unity đã khá quen thuộc. Unity là một trong những engine được các nhà làm Game kỳ ưa chuộng bởi khả năng tuyệt vời của nó là phát triển trò chơi đa nền, từ PC, Mac cho tới iPhone, iPad, Web Game ...
Một số diễn đàn đã xếp Unity nằm trong số 4 Game Engine tốt nhất thế giới (xếp sau Unreal Engine 3, Gamebryo Engine - được VTC Studio mua về phát triển SQUAD và Cry Engine 2). Tại Việt Nam, VTC Studio đã mua bản quyền Unity để sử dụng trong dự án G5 sắp ra mắt.
Để đem Unity gần hơn nữa tới những người quan tâm, VTC Academy cùng VTC Studio kết hợp với PHENIX – Đại lý ủy quyền của Unity tại Việt Nam – tổ chức buổi hội thảo về Unity tại Hà Nội vào ngày 20 tháng 7 năm 2012.
Đến với chương trình, các bạn sẽ được tìm hiểu:
  • - Tổng quan về Unity
  • - Phát triển gamme 2D
  • - Phát triển game tốt nhất trên giao diện Unity
Diễn giả: Ông Brett Bibby – Người sáng lập tập đoàn GameBrains tại Malaysia vào năm 1998.

Diễn giả
Brett Bibby tại một hội thảo về Game Design

Đây là một trong những công ty sản xuất game lâu đời và uy tín nhất trong khu vực. Với ba mươi năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, ông đã cho ra đời hơn 40 tựa game có thể chơi trên các hệ điều hành và phương tiện khác nhau như: Windows, Macintosh, iPhone, iPad, Nintendo DS, Wii và PlayStation3. Và giờ đây, ông sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của mình với các nhà phát triển khác trong khu vực với mong muốn giúp họ gặt hái thành công.


THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
  • - Thời gian: 9h30 - 11h30 ngày 20/7/2012
  • - Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Để đăng ký tham gia Hội thảo, bạn vui lòng BẤM VÀO ĐÂY và cung cấp đầy đủ thông tin. VTC Academy sẽ sớm liên hệ lại với bạn để xác nhận.