KHỞI ĐỘNG năm mới ...

Hành trình của chúng tôi đã bắt đầu, khung cảnh sông nước thật hùng vĩ. Chúng tôi ngồi lặng im trên chiếc thuyền nhỏ hướng tới bến đỗ (bật mí: sơ thuyền lật). Đầu xuân mới đi lễ chùa đã dần dần là một nét văn hóa của người Việt Nam. Trong làn sương mờ và mưa bụi lất phất, khung cảnh Chùa Hương hiện lên thật thơ mộng. Lênh đênh trên sông nước, hít thở không khí trong lành, không vui bặm, không ồn ào chỉ có tiếng mái chèo khươ trên mặt nước và tiếng cười nói của đoàn thuyền xa xa, tâm trạng tôi thật thư thái.
Chà, con đường phía trước nhiều thật gian nan, nhưng niềm vui xóa tan tất cả, chúng tôi đều hân hoan khi đặt chân đền bến. Tất cả mọi người đến đây để cầu cho mình và người thân một năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe, an lành, công danh thành đạt và gia đình hạnh phúc. Với riêng chúng tôi, đều mong muốn Share3Dvn sẽ lớn mạnh và giúp ích cho cộng đồng Việt.

Leo chừng hơn 1km toàn bậc thang, có vẻ hơi mệt thì phải, tạm dừng chân ở chùa Giải Oan một chút. Mưa vẫn chưa ngớt mà có phần nặng hạt thêm, ôi đông người quá. Không biết mình có oan ức gì không nhỉ?


Hành trình tiếp tục đến động hương tích. Bắt đầu thấm mệt rồi đây, còn 1,5km nữa cơ. May mà tôi luyện được chút khí công dưỡng sinh. Cảnh chen chúc xuống động cũng nguy hiểm thật.
Hình như là nước thánh thì phải? 2 thành viên tranh mãi được 2 giọt, tôi chả được giọt nào vì mải chụp ảnh! May mà không phải nước thánh của Ton Ngo Ko, mà đây là nước ngấm từ lòng đất chảy xuống động.

Sau khi vòng quanh động và cầu nguyện chúng tôi bắt đầu hành trình quay trở về. Cầu chúc một năm mới với nhiều niềm vui. Chúc cho Share3Dvn thành công trong tương lai.

Khẩu hiệu của chúng tôi "Đoàn kết để phát triển, chia sẻ để thành công".