TOP 10 WEBSITE ĐẸP NHẤT HIỆN TẠI 2010

Theo nhóm biên tập bên website  www.ebizmba.com . Top 10 trang web Flash hay nhất của năm 2010 dựa trên nghệ thuật thị giác, âm thanh tích hợp, dễ sử dụng, và tính độc đáo. Gồm các trang sau :
[Cập nhật: Ngày 01 tháng 9 năm 2010].

 1 | Moodstream | Getty Images


Bạn hãy dạo qua website này để tận hưởng cám giác tuyệt với  trong cách trình bày rất sáng tạo. Đây là một trang web mang lại cho bạn nhiều cảm giác, cung cấp một công cụ động được thiết kế để giúp cho ta có các loại nước chảy sáng tạo. Chỉ cần tinh chỉnh thanh trượt là có thể điều chỉnh một dòng của hình ảnh, thước phim, & âm thanh có thể giúp truyền cảm hứng hướng sáng tạo của bạn.


2 | Monoface
 
Monoface là một cơ quan quảng cáo có trụ sở tại Minneapolis, phương châm của họ là "đơn giản là tốt hơn." Các "Mono" bề mặt trang web của cuộc sống lên đến phương châm đó bằng việc đưa du khách với một niềm vui và ứng dụng Flash đơn giản.



3 | Waterlife
 
Waterlife là một giới thiệu cho bộ phim tài liệu cùng tên của khán giả của mình mà cung cấp một bản xem trước tuyệt vời của điện ảnh đẹp và phong phú các tình tiết kể chuyện trong phim. Các thiên tài thực sự của trang webcho ta tìm thấy từ trong menu chất lỏng của nó mà nhớ lại những chuyển động nhẹ nhàng của hồ.


4 | Marc Ecko

MarcEcko.com là một ví dụ tuyệt vời của việc sử dụng các khả năng rộng lớn của Flash để phản ánh chính xác các đặc tính của một thương hiệu của người tiêu dùng trong vòng một trang web. Ngay cả du khách không quen thuộc với các thương hiệu Ecko sẽ cảm thấy họ hiểu nghệ thuật và triết lý nó tượng trưng trong vòng vài phút của du lịch các trang web.

5 | HBO - Home Box Office


Trong tháng 1 năm 2010 HBO relaunched đã thể hiện trên trang web của mình, cách họ có thể, "tạo ra một,  tính tương tác đa dạng trực tuyến điểm đến xứng đáng với thương hiệu HBO" và chúng tôi tin rằng họ đã làm điều đó rất tốt.

6 | Get The Glass



Được thiết kế để khuyến khích tiêu thụ sữa tăng lên bằng cách mời khách tham gia vào một trò chơi giải trí comically dựa trên Flash mà mục tiêu là để Nhận các Glass - của sữa trong khóa học. Các thiết kế hiện hành xuất hiện vào cuối năm 2007.


7 | AgencyNet Interactive
 
Đây là một studio thiết kế có trụ sở tại New York City, NY và Fort Lauderdale, FL có thiết kế trang web hiện hành xuất hiện trong tháng một năm 2010. Hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp trang web! Chiều sâu và chức năng của trang web vượt xa bất kỳ trang web Flash chúng tôi đã từng gặp


8 | 2Advanced Studios

Đây là một công ty thiết kế tương tác có trụ sở tại Aliso Viejo, CA có thiết kế hiện hành xuất hiện trong tháng tám 2006. 2Advanced đã luôn luôn được biết đến với phong cách thiết kế trang chủ của họ tân-cổ, nhưng thiết kế lại mới nhất của họ mất rằng đến một cấp độ hoàn toàn mới với một bức tranh tường nền đó là thật sự cảm hứng.


9 | Section Seven Inc.
 
Đây là một studio thiết kế trang web có sử dụng sức mạnh của Flash để tạo ra một hệ thống định vị thật sự độc đáo cho phép người dùng tour danh mục đầu tư của họ trong phong cách. trang web hiện tại của họ xuất hiện trên mạng vào đầu năm 2007 và đã nhận được nhiều giải thưởng có uy tín bao gồm cả các FWA.


10 | Dave Werner's Portfolio

Dave Werner  sử dụng kỹ năng Flash của mình không chỉ để thể hiện sản phẩm của mình mà qua việc sử dụng video ông còn cung cấp cho du khách một cảm giác câu chuyện cá nhân của mình mà tìm để cho tiếng nói mạnh mẽ hơn và bối cảnh để làm việc đặc trưng của mình. Phiên bản hiện tại của OkayDave.com đã sống vào giữa năm 2006.