Liên hoan quảng cáo Việt Nam

Liên hoan Quảng cáo Việt Nam sẽ được chính thức diễn ra từ ngày 10 đến 13/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động hoạt động triển lãm, trưng bày các tác phẩm quảng cáo xuất sắc và đào tạo chuyên đề cho những người đang hoạt động trong ngành quảng cáo Việt Nam.
Liên hoan Quảng cáo Việt Nam 2009 diễn ra từ ngày 10 đến hết ngày 13/12/2009 tại Trung tâm Văn hóa - Thể dục Thể thao Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan sẽ mở cửa tự do cho công chúng đến tham quan.
Liên hoan Quảng cáo Việt Nam 2009 có nhiều khu vực triển lãm, trưng bày những tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất của các công ty quảng cáo hoạt động tại Việt Nam, các tác phẩm đoạt giải cao trong Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions 2009 và các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam năm nay. Các tác phẩm trưng bày gồm nhiều thể loại khác nhau, từ quảng cáo báo chí, quảng cáo ngoài trời, quảng cáo truyền hình đến quảng cáo mạng...
Không chỉ nhằm nâng cao vị thế của ngành quảng cáo Việt Nam trong khu vực, Liên hoan Quảng cáo Việt Nam 2009 còn là dịp để các doanh nghiệp và các công ty quảng cáo giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cũng như tìm đối tác và cơ hội kinh doanh thích hợp.
Ngoài các hoạt động triển lãm, trưng bày nói trên, liên tục trong hai ngày 12 và 13/12/2009, Liên hoan Quảng cáo Việt Nam 2009 có bốn chuyên đề đào tạo dành cho sinh viên và các chuyên gia đang hoạt động trong ngành quảng cáo và sáng tạo Việt Nam. Diễn giả của các chương trình đào tạo này là những tên tuổi lớn trong ngành quảng cáo Việt Nam. Họ sẽ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm bản thân cho các bạn trẻ trong các chương trình đào tạo này. Đây là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên tìm hiểu thêm về ngành quảng cáo mà họ đang theo học.
Đơn đăng ký tham gia các chuyên đề này sẽ được cập nhật trên website chính thức của công ty Sun Flower Media tại địa chỉ www.sunflowermedia.com.vn trong mục Hoạt động/Liên hoan Quảng cáo Việt Nam trong ít ngày nữa.
 Năm nay, bên cạnh hai thể loại quảng cáo truyền thống là Phim (Film) và Báo chí (Print), cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2010 còn có thêm thể loại Chiến lược truyền thông (Media). Cuộc thi đã thu hút gần 400 tác phẩm dự thi từ khắp mọi miền đất nước.
Sau ba tháng phát động, Ban giám khảo nhận được hàng trăm tác phẩm dự thi gửi về. Chất lượng bài thi năm nay cao hơn hẳn so với năm ngoái. Đặc biệt các bạn sinh viên tỏ ra sáng tạo vượt trội. Họ sẽ là những tài năng tỏa sáng trong ngành quảng cáo Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Lễ trao giải Sư tử trẻ Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 10/12. Những “chú sư tử” xuất sắc nhất sẽ được ông Terry Savage, Chủ tịch Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions, đích thân trao giải. Các đội chiến thắng sẽ được Sun Flower Media tài trợ toàn bộ chi phí tham dự các cuộc thi sáng tạo trẻ tại các liên hoan quảng cáo quốc tế Spikes Asia, Singapore và Cannes Lions, Pháp, diễn ra trong năm 2010.


Trên thực tế, Liên hoan Quảng cáo Việt Nam 2009 đã được khởi động bằng cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2010. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng sáng tạo trẻ cho ngành quảng cáo và truyền thông Việt Nam.


Tiếp nối sự thành công của Liên hoan Quảng cáo Việt Nam 2008 cùng mong muốn mang đến một sân chơi đạt chuẩn quốc tế cho ngành quảng cáo Việt Nam, Công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời - Sun Flower Media, đại diện chính thức của Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions tại Việt Nam, tổ chức Liên hoan Quảng cáo Việt Nam 2009 (VAF 2009).

Theo nguồn từ :http://lambanghieu.com